Du lịch gần sài gòn đổi gió cuối tuần nên đi đâu?

charlesjacob4695
charlesjacob4695 Posts: 2
edited May 2018 in Road buying advice
Nếu bạn đang muốn đi đâu đó cho khuây khỏa mỗi cuối tuần, hãy bỏ túi ngay 8 địa điểm du lịch gần sài gòn gần xịt, “bao mê”, sống ảo tung chảo và đi về khỏe re trong ngày nhé! Đi thôi nào!
Lưu ý: Đây là những khu du lịch sinh thái nổi tiếng, nên đi 1 lần nếu bạn đang sinh sống tại Sài Gòn. Nhớ mang theo bcs ok để bảo vệ mình trong những lần quan hệ tình dục vội vàng nhé.
Khu du lịch Thủy Châu
Chỉ mở cửa vào mỗi cuối tuần, Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu tọa lạc tại 55 ĐT 743, P. Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương, chỉ cách TP.HCM hơn 20km chính là một địa chỉ tránh nắng cực đã trong mùa hè.
Đến đây bạn sẽ cực kỳ thích thú khi được bơi lội, tắm suối và cùng bạn bè ăn uống tẹt ga bên bờ hồ có bóng cây mát rượi.
Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo
Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo được mệnh danh là địa chỉ du lịch gần sài gòn hút khách nhất hiện nay. Khu này cách trung tâm TP. Bà Rịa khoảng 8 km, Khu du lịch sinh thái Tứ Phương Thất Đảo tọa lạc tại ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Tứ Phương Thất Đảo là một địa chỉ ăn uống, vui chơi, cắm trại, picnic, câu cá, chèo thuyền, tham quan vườn trái cây tuyệt diệu xả stress dịp cuối tuần.
Đọc thêm: cách làm tăng kích thước vòng 1. (chỉ dành cho phụ nữ nhé, anh em vui lòng tránh qua chỗ khác chơi.)
Khu du lịch Bửu Long
Một trong những địa chỉ du lịch gần sài gòn được giới trẻ check-in rần rần gần đây chính là Khu du lịch Bửu Long. Nằm cách TP.HCM khoảng 30 km, thuộc Biên Hòa – Đồng Nai rất thuận tiện trong việc đi – về trong ngày.
Với diện tích rộng hơn 80ha, đây là một địa chỉ sơn thủy hữu tình với núi, hồ bao bọc tạo nên bức tranh tuyệt đẹp hút hồn du khách.
Giá vé vào cổng là 40k/người.
Khu du lịch Bằng Lăng Tím
Nếu đã quá quen với Khu du lịch Bò Cạp Vàng kiểu miề Tây sông nước bạn có thể đổi gió với kiểu miền Tây tại Khu du lịch dã ngoại Bằng Lăng Tím.
Đến đây bạn tha hồ được cùng hội bạn tham gia chèo thuyền, đu dây, tắm sông, câu cá, hái quả,… Tha hồ sử dụng sextoy giá rẻ để tung hoành cũng người tình. và được thưởng thức những món ăn cực kỳ dân dã, hòa mình vào không khí thiên nhiên trong lành vô cùng hấp dẫn.
Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi
Từ trung tâm TPHCM đến với Củ Chi không hề xa xôi, Khu du lịch sinh thái văn hóa dân tộc thiểu số Củ Chi được ví như “Tây Nguyên giữa lòng thành phố” với khung cảnh hữu tình, không gian văn hóa dân tộc thiểu số độc đáo và vô vàn món ăn ngon sẽ làm bạn hài lòng trong dịp cuối tuần.
Không cần phải di chuyển xa và tốn kém chi phí, với những địa điểm du lịch gần sài gòn trên đây cũng đủ để bạn và người ấy hay hội bạn thân trải qua những ngày cuối tuần thật tuyệt vời!

Comments