Tubular Tires

pariahsmile
pariahsmile Posts: 2
edited October 2017 in Workshop
Đông Giang nơi ta đến với thiên nhiên tươi đẹp và với những yêu thương

Kết thúc một tuần làm việc đầy mệt mỏi, căng thẳng và áp lực - một tuần với những lo toan, suy nghĩ. Hãy lấy lại tinh thần, trí lực để chuẩn bị chiến đấu cho một tuần làm việc mới với việc cân bằng lại cuộc sống của mình bằng cách tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn , nghỉ ngơi thoải mái. Chúng ta đang phân vân không biết đi đâu để tận hưởng cuộc sống sau khoảng thời gian căng thẳng ấy? Thật đơn giản, bạn cảm thấy tuần vừa rồi thật quá mệt mỏi với một mớ hỗn độn công việc, với khói bụi thị thành, với âm thanh ồn ào với cảnh người náo nhiệt thì đây, một điểm đến tuyệt vời sẽ là của bạn để bạn thả hồn và thư giãn. Hãy đến với chúng tôi – công ty du lịch và lữ hàng – King Travel cùng Tour Da Nang 3 ngay 2 dem tu TPHCM. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không thể cầm được lòng mình khi đặt chân tới vùng đất tưởng như lạnh lẽo nhưng ấm áp vô cùng này. Mảnh đất Đông Giang sẽ là nơi hoàn hảo để bạn có được những ngày nghỉ tuyệt vời bên gia đình và bạn bè. Hãy về với chốn quê bình yên thanh tịnh với không gian yên tĩnh, trong lành, nơi mà dãy chè Đông Giang tọa điểm, về với những con người chân phương, mộc mạc và cực kỳ hiếu khách.

KUv23zj.jpg
Đông Giang được bao quanh giữa những dẫy núi

Đông Giang - một vùng đất cách xa thành phố nằm về phía tây Quảng Nam, vùng đất của núi rừng, của những ngọn đồi, của những mái xanh lợp bóng và của những con người cực kỳ hiếu khách. Đông Giang - ôi cái tên thơ mộng và đẹp biết mấy! Hành trình đi đến mảnh đất trong xanh này là cả một sự thích thú và thi vị. Len lỏi trên những con đường ngoằn hoang sơ đầy lạnh lẽo với những hàng cây, dặng núi hùng vĩ lúc ẩn lúc hiện trong màn khói mờ sương, cảm giác lâng lâng và chút se lạnh luồn vào những khốc áo. Hòa mình vào không gian mới và thật bí hiểm cùng âm thanh róc rách của những con suối phát ra trong từng hốc núi. Chạy theo con đường mòn đến ngã ba Túy Loan, đến đây một không gian mới tưởng như đang mơ ảo lại là thực cảnh. Nhìn từ cao, một Đông Giang hiện ra trước mắt chúng ta là cả một màu xanh bạt ngàn của đồi chè, của núi sông, lấp ló những mái nhà lúc hiện lúc ẩn dưới màn sương mờ mỏng nhẹ, thấp thoáng vài bóng người giữa vùng đất một màu xanh xanh. Đúng thực, quả đúng là tiên cảnh, thơ mộng như cái tên Đông Giang vậy. Đi sâu vào những bản làng, những cái cầu treo, những mái nhà rông, những con người nơi đây sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc mới. Vùng đất yên bình đến lạ, khác hẳn với chốn thị thành đông vui náo nhiệt. Ở đây, đa số là người dân tộc thiểu số với những nét văn hóa vô cùng độc đáo, dân dã. Họ hiếu khách một cách lạ thường. Thường những người thuộc dân tộc thiểu số họ khá khép nép, sợ sệt nhưng không, họ thân thiện, hòa đồng và rất nhiệt tình. Vượt qua những con dốc chênh vênh, một bức tranh thiên nhiên mới ẩn hiện, đó là đồi chè xanh mướt được tọa tại nông trường Quyết Thắng trên địa bàn xã Ba thuộc huyện Đông Giang.

Đông Giang chính là địa điểm được đa số du khách của công ty du lịch King Travel nói chung và du khách Tour Hải Phòng Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cực kỳ yêu thích. Nếu bạn không tin thì hãy đến ngay với Đông Giang thôi nào!

ig7Cyvx.jpg
Quang cảnh vườn chè đầu buổi sớm

Một núi chè bạt ngàn xanh mơn mởn ngút tầm mắt và xa tít tận chân trời. Đến đây, trút bỏ tất cả, ta hòa hồn vào tiên cảnh mà tạo hóa ban tặng. Không thể chỉ đặt chân ở đây và cứ mải ngăm nhìn, tâm hồn như thúc dục đôi chân chạy thật nhanh để cảm nhận được hương gió nhẹ se mát, mùi hương thoang thoảng của lá chè xanh tươi, hay thích hơn là chạm tay vào những ngọn chè còn dính màn sương cửi. Nhắm mắt lại và đứng giữa đồi chè, dang tay là hít một hơi thật sâu, bạn sẽ thấy rằng không nơi nào mang lại cảm giác thư thái tột đỉnh như nơi này. Mở mắt ra, một đồi chè mơn mởn có bóng dáng của những người nông dân ra xem chè sớm, dường như đôi chân đang lâng lên theo khí trời mát mẻ của buổi sớm đầu mùa. Đi tiếp xung quanh những lối chè, lạnh người màn sương chưa tan óng ánh lấp lánh dưới màn nắng về trên bản làng.Thật tuyệt vời! Đến được một nơi thú vị khó tả như thế, chắc chắn bạn sẽ không quên lưu lại những khoảnh khắc này chứ. Chắc chắn rồi! Bạn sẽ không thể bỏ lỡ và cảm thấy mình chưa bao giờ ham muốn chụp ảnh đến vậy. Hình ảnh về thiên nhiên, con người, văn hóa Đông Giang sẽ mãi là kỷ niệm đẹp tuyệt vời. Bởi vậy, đồi chè Đông Giang đang là một nơi hoàn hảo cho những người yêu thích chụp ảnh hay những cặp đôi chụp ảnh cưới. Đâu chỉ tận hưởng bằng cảm giác, chũng ta sẽ được chiêm nghiệm thực tế với những bát chè thơm ngon từ vườn chè mà người dân nơi đây dùng để tiếp khách. Họ sẽ kể cho bạn nghe về cuộc sống nơi đây, lịch sử, truyền thống, văn hóa…

Vậy còn chần chừ gì nữa bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://kingtravel.tv/tour-du-lich-dai-ngay/tour-du-lich-da-nang-2-ngay-1-dem/ và đặt cho mình một tour du lịch phù hợp nhất nhé! King Travel – doanh nghiệp du lịch và lữ hành hân hạnh được đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi.

Comments

  • Yes, you should check them every day, sometimes even twice a day.


    HTH
    I'm sorry you don't believe in miracles
  • Matthewfalle
    Matthewfalle Posts: 17,380
    Yes but don't whack them up to silly pressures as it MAY affect the valves - 50 odd psi to keep them seated and shaped nicely will do the job.

    SS' advice above is also industry best practice and is a very good point very well presented.
    Postby team47b » Sun Jun 28, 2015 11:53 am

    De Sisti wrote:
    This is one of the silliest threads I've come across. :lol:

    Recognition at last Matthew, well done!, a justified honour :D
    smithy21 wrote:

    He's right you know.
  • neeb
    neeb Posts: 4,467
    Most tubulars with latex tubes inside will go completely flat in 2 or 3 weeks anyway. Life's too short to keep going to the cupboard and pumping them up every other day throughout the winter.. ;-)

    But if you remember it wouldn't do any harm to pump them up a few times over the winter.